Thực hiện nhiệm vụ năm học 2024 - 2025, Trường MN thực hiện tốt việc lồng ghép GD trẻ bảo vệ môi trường, xây dựng trường MN xanh, thích ứng với biến đổi khí hậu, hướng đến bảo vệ môi trường bền vững. Trong thời gia qua, các nội dung nhà trường quan tâm thực hiện đó là:
1. CBGVNV, PHHS và cộng đồng chung tay xây dựng môi trường thiên nhiên theo hướng mở với đa dạng các góc hoạt động;
2. Tăng cường các hoạt động trải nghiệm của bé với thiên nhiên;
3. Sử dụng tiết kiệm năng lượng (điện, nước);
4. Giáo dục trẻ thói quen hành vi đúng với môi trường….
Sau khi triển khai và tổ chức thành công các nội dung này không chỉ góp phần nâng cao chất lượng xây dựng môi trường xanh, lấy trẻ làm trung tâm mà công tác giáo dục trẻ bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu và tình yêu thiên nhiên ở trẻ đạt kết quả cao. Bên cạnh đó, để hiện thực hóa các nội dung trên, nhiều sáng kiến của CBGVNV nhà trường được ghi nhận với kết quả cao, góp phần khẳng định chất lượng ND, CS, GD trẻ của nhà trường và khẳng định chất lượng đội ngũ.
Sau thành công của buổi sinh hoạt chuyên môn liên trường tại Trường MN Phạm Trấn vừa qua với nội dung: “Tổ chức HĐGD trẻ MN ứng phó với biến đổi khí hậu”, nhà trường tiếp tục đẩy mạnh giáo dục trẻ vệ sinh môi trường, giáo dục ý thức, hành vi đúng đắn với môi trường, biết sử dụng tiết kiệm điện nước, biết vứt rác đúng nơi quy định, phân loại rác và sử dụng rác tái chế để làm đồ dùng, đồ chơi, học liệu; Tích cực tham gia các hoạt động trồng và chăm sóc cây xanh, các hoạt động sáng tạo từ thiên nhiên để nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên cũng như ý thức bảo vệ môi trường cho thế hệ trẻ.
Dưới đây là một số hoạt động trẻ tham gia chăm sóc cây và sử dụng năng lượng tiết kiệm:






NGƯỜI THỰC HIỆN
HIỆU TRƯỞNG - Hòa Thị Lý